Easy Download Software Ebook Wallpaper Picture Video Film Hot Film,...

Saturday, May 12, 2012

Kinh Thánh đa ngôn ngữ trên điện thoại di động

Xin giới thiệu các bạn 1 website hỗ trợ các bạn tạo ra các phiên bản Kinh Thánh cho điện thoại di động với nhiều ngôn ngữ khác nhau, nhiều bản dịch khác nhau như: English Basic, King James, America modern, Viet Bible, Japaneses, Korean, Hebrew, Grecce...

Link: http://www.biblephone.net/creator

Lưu ý: 
- Mục đích của topic này là để chia sẽ, trao đổi, không nhằm mục đích kinh doanh (vì http://www.biblephone.net/creator/ cũng không đòi hỏi bạn trả 1 khoản phí nào cho việc tạo 1 bản Kinh Thánh cho riêng điện thoại của bạn)
- Các máy có hỗ trợ Java (ko rõ nhưng hình như 1 số dòng Nokia không dùng được) có thể sử dụng tiện ích Bible Phone này.
- Nếu bạn không được giỏi Tiếng Anh cho lắm thì có thể dùng Google Trans để dễ dàng hơn trong việc chọn và tạo 1 phiên bản Kinh Thánh trên di động.

Vd: LFJ muốn tạo 1 phiên bản Kinh Thánh Tiếng Anh cho điện thoại

B1: Truy cập http://www.biblephone.net/creator/
B2: Chọn quốc gia (thứ tiếng) mà bạn muốn đọc (click vào quốc kì của các quốc gia)- trong trường hợp này là Quốc kì Vương Quốc Anh.
B3: Chọn phiên bản cần tìm hiểu (có 1 nước không có nhiều phiên bản như Vietnam nhưng vẫn có bước chọn phiên bản này nên nếu chỉ hiện ra 1 phiên bản y như tên Quốc gia thì các bạn đừng nghĩ web bị lỗi mà nên tiếp tục click) - Ở đây LFJ chọn bản English Basic Version.
B4: Cài đặt cho phiên bản:
- Give a name to your collection (đặt tên cho ứng dụng của bạn): Bạn có thể giữ tên này hoặc chuyển thành 1 tên khác để bạn dễ hiểu hơn.
- Select the type of your application (chọn loại ứng dụng): khuyến khích chọn Advanced (cao cấp) hơn là Intermediate (trung cấp) (cũng chưa bik hơn nhau ở chô nào vì thường LFJ luôn chọn Advanced)
- Select the language of the book names (chọn ngôn ngữ cho tên sách)- có nghĩa là nội dung sách của bạn là English nhưng tên sách có thể là Vietnamese: Tùy chọn theo những gì sẵn có (cho nhiêu chọn nhiều, đòi hỏi hơn cũng ko có :D )
- Select the language of the menus (ngôn ngữ các trình đơn hay gọi là các chức năng, vd như chức năng tìm kiếm): Tùy chọn
- Tiêp theo là các lựa chọn để chuẩn hóa với điện thoại của bạn như: điện thoại có hỗ trợ cảm ứng (Y/N), chiều dài kết quả tìm kiếm, chiều dài bookmark, số lượng tìm kiếm hiển thị, chiều dài SMS,MMS...
- Cái này quan trọng nè, Please select the books to be included (Chọn những phần sách sẽ có trong Kinh Thánh của bạn): khuyến khích chọn Check All, nếu không bạn có chọn những sách mà bạn thích, hoặc cần.
- Sau đó click Generate the aplication (tạo ứng dụng), nếu bạn dùng FireFox (ko hỗ trợ Download từ công cụ thứ 3) thì sẽ hiện lên 1 khung Download (y như bạn download bình thường). Việc của bạn bây là chọn Save và ngồi chờ tí (dung lượng cao nhất mà LFJ từng down là 2MB). Chú ý: khi tất cả các cài đặt về ứng dụng đã hoàn tất trên Web = không thể chỉnh sửa trên di động được.
- Sau khi down xong, giải nén, chép file có đuôi jar vào điện thoại và chạy ứng dụng.

Chúc bạn thành công và luôn nhớ đây là 1 tiện ích trên điện thoại thôi nhé, không thể thay thế hoàn toàn Kinh Thánh ^^
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 EASY DOWNLOAD CENTER
Designed by Easy Download Center
Posts RSSComments RSS
Back to top