Hướng Dẫn Nhắn Tin SMS Nhận Cuộc Gọi Bằng Máy Tính, Laptop Miễn Phí

Để quên điện thoại tại nhà khi bạn đến Công ty là sự cố mà hầu hết các nhân viên công sở thường hay gặp phải. Và mỗi lần như vậy, chúng ta rất mệt mỏi vì ngày nay hầu hết các công việc đều được tích hợp trên chiếc smart-phone. Hôm nay, Easy Download có 1 giải pháp giúp bạn có thể tích hợp được chiếc điện thoại của bạn vào máy tính hoặc Laptop của bạn. Bạn vẫn có thể nhận, nhắn gửi tin SMS, Zalo, Skype hay truy cập xem hình ảnh đã lưu trên điện thoại. Khi bạn có cuộc gọi bạn không thể nghe trên máy tính nhưng nó vẫn báo cho bạn biết số điện thoại nào gọi đến để bạn có thể nhắn tin SMS đến cho họ hoặc dùng số khác để gọi lại. Nghe cũng hay đấy nhỉ? 

Bước 1: Bạn vào website:


Nhập số điện thoại của bạn vào và bấm Send app to my phone. Bạn vào trong điện thoại và cài app mightytext vào điện thoại của mình. 

Bước 2: Tùy vào bạn đang xài trình duyệt nào thì chọn tab trình duyệt đó để cài app vào trình duyệt. Ở đây mình xài Google Chrome nên mình sẽ chọn Tab Google Chrome và bấm vào Install MightyText Chrome Extension. 

Sau khi bấm vào  Install MightyText Chrome Extension sẽ hiện ra 1 hộp thoại nhỏ bạn bấm vào nút Add extension


Đợi vài giây để trình duyệt của bạn cài ứng dụng mgihty text vào. Sau khi cài thành công bạn xem ở góc trên cùng bên tay phải của trình duyệt sẽ có biểu tượng của mighty text màu xanh giống trong hình của mình là ok. 
 Bước 3: Bạn bấm vào nút Lauch the Mughty Text Web App để truy cập vào điện thoại của mình và thử mọi tính năng của nó nhé. Chúc bạn thành công! Giao diện sử dụng của MightyText như sau: 



Bạn thấy đó mình vẫn nhắn tin xem hình ảnh bình thường trên điện thoại bằng máy tính, laptop rồi nhé. Điều tuyệt vời nữa là phần mềm này hoàn toàn miễn phí bạn nhé.

Link cài ngay:


Post a Comment

Previous Post Next Post